เครื่องดื่มเปบเปอร์มิ้นต์ รสน้ำผึ้งมะนาว ตราเปบมิ้นต์ สุดปัง!! ในงาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2024 ผลักดันแบนด์ไทยก้าวสู่ตลาดโลก

         ผู้ประกอบการภายใต้การบ่มเพาะธุรกิจ วิทยาศาสตร์เทคโนโลยี และนวัตกรรม ศูนย์ความร่วมมือกับภาคอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยมหาสารคาม โดยคุณภัทรภร  แข็งสง่า ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเปบเปอร์มิ้นต์ รสน้ำผึ้งมะนาว ตราเปบมิ้นต์ ร่วมออกบูธในงาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2024 ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ใหญ่และครบวงจรที่สุดในภูมิภาคเอเซีย   ในระหว่างวันที่ 28 – 31 พฤษภาคม 2567 และ วันที่ 1 มิถุนายน 2567 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี กรุงเทพฯ จัดโดย กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ หอการค้าไทย 

โดยได้รับความสนใจจากลูกค้า นักลงทุน และพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจทั้งชาวไทยและต่างชาติ ในการเจรจาทางธุรกิจและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อย่างคับคั่ง ซึ่งบูธผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเปบเปอร์มิ้นต์ รสน้ำผึ้ง ตราเปบมิ้นต์   

        จัดแสดงภายใต้คอนเซ็ปต์ “ความสดชื่น จากธรรมชาติ” ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มได้รับรองมาตรฐาน อย. และมาตรฐาน GHPs Codex  ซึ่งเป็นมาตรฐานสากลที่กำหนดโดย Codex Alimentarius ซึ่งเป็นองค์การระหว่างประเทศด้านมาตรฐานอาหาร มาตรฐาน GHPs Codex ครอบคลุมหลักเกณฑ์ด้านการผลิตที่ดี (Good Hygiene Practices) เพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์อาหารมีความปลอดภัยและเหมาะสำหรับการบริโภค ได้รับความสนใจ และการตอบรับที่ดีจากผู้ที่เข้าชมงาน

 

THAIFEX-ANUGA ASIA 2024

หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

 

© Copyright © ศูนย์ความร่วมมือกับภาคอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยมหาสารคาม.   ผู้ดูแลระบบ : siriroj.t@msu.ac.th